Top 20 Nhà Hàng Ngon, Nổi Tiếng Nhất Ở Hà Nội

Với mức giá chát” và sẵn sàng nuốt vài triệu đồng cho một người ăn thì các nhà hàng sang trọng tại Hà Nội dưới đây vẫn thu hút thực khách do những bí quyết thần thánh riêng biệt. Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc tế, tri ân khách hàng, ra mắt vật phẩm mới, họp mặt tổng kết. Tuy nhiên, không gian bên trong nhà hàng lại mang phong cách rét mướt và tinh tế với phần bài trí khá khéo léo và đầy dụng tâm, toát lên được vẻ đẹp cổ điển nhưng mà vẫn vô cùng thân thuộc, gần gụi. Trong đó nổi trội là 2 phòng hội thảo lớn rộng 480m2 và 1000m2. Những món steak thượng hạng của nhà hàng từ những loại vật liệu nhập khẩu như bò Úc, bò Mỹ, cua Hoàng đế,… vì những đầu bếp đẳng cấp số 1 sẽ mang lại hương vị đúng chuẩn châu Âu.nhà hàng 5 sao ở hà nội,nhà hàng chất lượng cao hà nội,nhà hàng buffet cao cấp ở hà nội

Là nhà hàng buffet hải sản phong cách Pháp, với kiến trúc nguy nga, tráng lệ, có cả khu sân vườn và khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng Lã Vọng là một trong những nhà hàng buffet ngon có tiếng ở Hà Nội. Các hệ thống phòng họp đều được trang bị wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu và micro không dây. Thực đơn nhiều chủng loại phong phú cho các bữa tiệc thú vị. Tiền thân là hotel Sofitel Plaza Hanoi được đổi tên từ năm 2016. Chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình vài phút chạy xe, hotel Crowne Plaza West Hanoi là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội.

Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm xây dựng, tiệc cuối năm. Đây là nơi thường xuyên đón tiếp các nhà soạn kịch, diễn viên gạo gội, đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên toàn cầu. Một thương hiệu trung tâm hội nghị & sự kiện tại Hà Nội với 16 năm xây dựng – Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa vững chắc là một vị trí tổ chức sự kiện lý tưởng cho những vị khách có yêu cầu khắt khe về kinh nghiệm phục vụ. Ngoài ra, Sheraton Hanoi có năng lực phục vụ các sự kiện ngoài trời tại khu vực sân vườn với sức chứa khoảng 300 khách.

Bên cạnh đó, các dịch vụ phòng nghỉ, chăm sóc sức khỏe, spa, hồ bơi tại Pan Pacific cũng được một lượng lớn khách hàng sử dụng đánh giá rất cao. Nếu tổ chức hội nghị nơi đây, khách du lịch sẽ hài lòng với hiệu ứng ưu việt của màn Led rộng lớn đặt tại trung tâm sảnh hội nghị. Trung tâm tổ chức sự kiện HAPU gồm 2 sảnh không gian phục vụ hội nghị và tiệc cưới được thiết kế theo 2 phong cách riêng biệt. Thêm vào đó, nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện cũng giúp thực khách cảm thấy hài lòng hơn khi tới đây sử dụng bữa. Đến đây, bạn có thời cơ được tận tay lựa chọn hơn 100 loại hải sản tươi sống được nuôi trong bể chứa của nhà hàng và thưởng thức vô số món ngon đằm thắm, tinh tế được chế biến do đầu bếp đầy nhiệt huyết với hơn 20 năm kinh nghiệm.nhà hàng 5 sao ở hà nội,nhà hàng chất lượng cao hà nội,nhà hàng buffet cao cấp ở hà nội

Ngoài Sen Tây Hồ, hệ thống Sen vẫn còn 3 nhà hàng buffet: Maison Sen (61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm), Sen Lý Thái Tổ (60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du) với mức giá tương đương trong khoảng như giá ở Sen Tây Hồ. Ba nhà hàng này cũng đều được liệt vào top đầu buffet ngon ở Hà Nội, mọi người có thể cân nhắc tới đây nếu ở gần. Grand Ballroom chính là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn. Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, triển lãm, tiệc cuối năm, ra mắt vật phẩm, hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập.

Tương tự, dịch vụ của buffet Sen cũng nhận được tấn công giá cao về sự chuyên nghiệp và lịch thiệp trong cung cách phục vụ do hàng ngũ phục vụ được đặt dưới những yêu cầu rất khắt khe về thái độ và hành xử. Sảnh Luxury mang phong cách trẻ trung, tân tiến, trong khi đó sảnh Ruby lại mang nét tân cổ điển sang trọng và lịch sự. Tất cả đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng văn minh. Nằm trong TOP 10 hotel 5 sao hàng đầu Việt Nam 2018, Sheraton Hanoi sở hữu các không gian tổ chức sự kiện sang trọng gồm hệ thống phòng họp được trang bị vũ trang tân tiến.

Ngày nay giữa Hà thành, vô số nhà hàng hải sản mọc lên để đáp ứng nhu cầu sành ăn của thực khách nhưng nhắc tới nhà hàng hải sản ngon, chất lượng thì không thể bỏ qua chuỗi Thế Giới Hải Sản – vương quốc hải sản tươi vừa tấn công bắt. Hotel có 17 phòng họp tiện nghi hoàn toản, sức chứa từ 12 tới 950 khách. Grand Ballroom là phòng lộng lẫy nhất, được trang trí ấn tượng với dàn đèn chùm pha lê lung linh sang trọng. Với vẻ ngoài uy nghi, cổ kính của một ngôi đền hơn 150 năm tuổi, nhà hàng buffet Khai’s Brothers gây tuyệt vời mạnh cho khách hàng ngay từ cái nhìn trước tiên.

Với những người yêu thích buffet hải sản thì đây là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Sức chứa: Từ 200 tới 400 khách. Không quá rộng lớn và choáng ngợp như Sen, Buffet Sứ – 64 Nguyễn Du vẫn là cái tên được dân sành” buffet ở Hà Nội truyền tai nhau mỗi khi muốn tìm một nhà hàng buffet ngon, chất lượng. Giá buffet của Sen dao động từ 210.000 – 250.000 VNĐ vào buổi trưa và 240.000 – 420.000 vào buổi tối. Toàn bộ các sảnh được lắp đặt trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tiến bộ, linh hoạt, được kết nối internet không dây tốc độ cao.

Đăng bởi tangodance999

Kiểm toán viên nội bộ Tango 31 tuổi đến từ Listowel, có nhiều mục tiêu theo đuổi bao gồm điêu khắc, Tin du lịch và nuôi cá. Là một người thích du lịch và gần đây đã đến Khu dự trữ sinh quyển bướm Monarch.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia