Mãn Nhãn” Với Những Hồ Bơi Sài Gòn Vừa “Sang Chảnh” Vừa Độc Đáo

Do tương tác của dịch Covid-19, lượng khách du lịch giảm mạnh nên nhiều khách sạn ở trung tâm Hà Nội đã rơi vào tình trạng hiu hắt, ế ẩm. Không ít cơ sở tạm trú đã phải đóng cửa, rao bán hoặc giảm giá kịch sàn. Khách sạn Rosaleen Boutique Huế là khách sạn 3 sao, vị trí trung tâm thành phố và phòng ốc khá sạch review dia chi so dien thoai gia phong khach san sẽ, tiện nghi. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Khách sạn Dana Marina ĐN đạt tiêu chuẩn 3 sao với 69 phòng nghỉ cực kỳ thanh lịch; nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, smartphone trong phòng tắm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí.

Khách sạn Mondial Huế gồm 106 phòng nghỉ được trang bị vừa đủ tiện nghi, xây dừng rộng rãi, hướng vườn hoặc hướng TP cùng không gian mở rất thoáng mát, yên bình. Các dịch vụ tiện ích và thái độ phục vụ cũng khá tốt, kỳ nghỉ của quý khách sẽ thêm phần đáng nhớ khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng này.

Nằm cạnh phố Tây, Jasmine Huế là một khách sạn 3 sao mới xây dựng, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc văn minh. Khách sạn Century Riverside Huế có vị trí ở khu vực trung tâm TP, nằm trên một khuôn viên rộng lớn và khác biệt là sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang vũ trang hiện đại, tiện nghi.

Tất cả các phòng nghỉ đi kèm Wi-Fi miễn phí tại TP ĐN, cách Cầu tàu tình yêu 2 km và Công viên Châu Á cũng như Bảo tàng Chăm 2,5 km. Khách sạn 3 sao này có xe đạp miễn phí cho khách sử dụng cũng như nhà hàng và sảnh khách chung. Viên chức cực kì thân thiện, vừa từ xe taxi xuống đã có nhân viên tiếp đón phụ giúp khăn gói và hướng dẫn check in rất mau lẹ. Viên chức cũng giới thiệu tận tình về sắp xếp của phòng và các tiện nghi.

Khách sạn này nhận được rất nhiều tấn công giá tốt từ khách tạm trú, là gợi ý tốt nhất ở thành phố Huế đối với tiêu chuẩn 4 sao mà khách du lịch không nên bỏ lỡ. Trung bình ở TP. Hồ Chí Minh, khách sạn có hồ bơi có giá VND 1.651.987 cho đêm nay (dựa trên giá trên ). Khách sạn Green Huế nằm trên trục đường trung tâm của TP Huế, gần phố đi bộ, công viên TP, kinh thành Huế, chợ Đông Ba, cầu Trường Tiền,… và đặc biệt là sông Hương thơ mộng.

Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Chỗ nghỉ này cách bờ biển 4 phút đi bộ. Nằm dọc bờ biển, cách bờ biển Mỹ Khê hấp dẫn 5 phút đi bộ, Sea Corner Boutique cung cấp nhà hàng để khách lựa chọn ăn uống và các phòng với truyền hình cáp màn hình phẳng.

Đồng thời cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tủ để quần áo. Đặc biệt tangodance travel có cả hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng view siêu đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Khách sạn gồm 68 phòng ngủ thiết kế trang nhã với tông màu trắng xám, các trang vũ trang tiện nghi cơ bản toàn diện. Chỗ nghỉ này không chỉ cung cấp không gian tạm trú sang trọng, tiện nghi mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chí cho chuyến thăm Huế.

Đăng bởi tangodance999

Kiểm toán viên nội bộ Tango 31 tuổi đến từ Listowel, có nhiều mục tiêu theo đuổi bao gồm điêu khắc, Tin du lịch và nuôi cá. Là một người thích du lịch và gần đây đã đến Khu dự trữ sinh quyển bướm Monarch.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia